การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ 2567 ของวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

องค์ประกอบข้อมูล

 

   ข้อมูลพื้นฐาน

O1

   โครงสร้าง

O2

   ข้อมูลผู้บริหาร

O3

   อำนาจหน้าที่

O4

   แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

O5

   ข้อมูลการติดต่อ

O6

   กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

 

   การประชาสัมพันธ์

O7

   ข่าวประชาสัมพันธ์

 

   การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

O8

   ช่องทางการสอบถามข้อมูล

O9

   เครือข่ายสังคมออนไลน์

                           

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

องค์ประกอบข้อมูล

 

   การดำเนินงาน

O10

   แผนดำเนินงานประจำปี

O11

   รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือน

O12

   รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

 

   การปฏิบัติงาน

O13

   คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

 

   การให้บริการ และสถิติการให้บริการ

O14

   คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

O15

   ข้อมูลเชิงสถิติในการให้บริการ

  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (งานการเงิน) 2567
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (งานทะเบียน) 2567
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (งานบุคลากร) 2567

O16

   รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

  • สรุปผลการประเมินความพึงพอใจประชุมผู้ปกครองเพื่อลดปัญหาการออกกลางคัน
  • สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ Fix it Center 2567

O17

   E–Service

 

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

องค์ประกอบข้อมูล

 

   แผนการใช้งบประมาณประจำปี

O18

   แผนการใช้งบประมาณประจำปี

O19

   รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน

O20

   รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

  • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

 

   การจัดซื้อจัดจ้างหรือการหาพัสดุ

O21

   แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

  •  

O22

   ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการหาพัสดุ

  •  

O23

   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

  •  

O24

   รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

  •  

 

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

องค์ประกอบข้อมูล

 

   การบริหารทรัพยากรบุคคล

O25

   นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล

  •  

O26

   การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

  •  

O27

   หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  •  

O28

   รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

  •  

 

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

องค์ประกอบข้อมูล

 

   การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29    แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  •  
O30    ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  •  
O31    ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  •  

 

   การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O32    ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  •  
O33    การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
  •  

 

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

องค์ประกอบข้อมูล

 

   เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
 

   ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

 
O34

   นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)

  •  
O35

   การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

  •  
 

   การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

O36

   การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

  •  
O37

   การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  •  

 

   การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

O38

   การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม

  •  

 

   แผนป้องกันการทุจริต

O39

   แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

  •  

O40

   รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

  •  

O41

   รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

  •  

 

   มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

 

   ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

 

O42

   มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

  •  

O43

   การดำเนินตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

  •