ขั้นตอนการปฏิบัติงานงานพัสดุ




การจัดซื้อจัดจ้าง

วิธีตกลงราคา (ไม่เกิน 10,000  บาท)

 

  1. จัดทำหนังสือขอให้ดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง
  2. ติดต่อตกลงราคากับผู้ขายหรือผู้รับจ้างโดยตรง
  3. ขอใบเสนอราคาจากผู้ขายหรือผู้รับจ้าง
  4. ตรวจสอบเอกสารให้เป็นไปตามระเบียบพัสดุ
  5. ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้างจากผู้อำนวยการสถาบัน ฯ
  6. แจ้งผลการจัดซื้อ/จัดจ้างให้ผู้ขายหรือผู้รับจ้างเพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้า
  7. ตรวจรับสินค้าและเอกสารให้ถูกต้องตรงที่ได้ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้าง
  8. ให้คณะกรรมการตรวจรับ
  9. ลงบัญชีพัสดุ
  10. จัดทำรายงานผลการจัดซื้อ/จัดจ้าง
  11. จัดทำใบเบิกพัสดุ
  12. มอบงานการเงินเพื่อดำเนินการเบิกจ่าย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

การจัดซื้อจัดจ้าง

วิธีตกลงราคา (วงเงิน 10,000  บาท แต่ไม่เกิน 100,000 บาท)

 

  1. จัดทำหนังสือขอให้ดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง
  2. ติดต่อตกลงราคากับผู้ขายหรือผู้รับจ้างโดยตรง
  3. ขอใบเสนอราคาจากผู้ขายหรือผู้รับจ้าง
  4. ตรวจสอบเอกสารให้เป็นไปตามระเบียบพัสดุ
  5. ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้างจากผู้อำนวยการสถาบัน ฯ
  6. จัดทำใบสั่งซื้อ/ใบสั่งจ้างให้ผู้อำนวยการสถาบัน ฯ ลงนาม
  7. ติดต่อผู้ขายหรือผู้รับจ้างเซ็นใบสั่งซื้อ/ใบสั่งจ้าง  ติดอากรสแตมป์ในใบสั่งจ้าง
  8. แจ้งผลการจัดซื้อ/จัดจ้างให้ผู้ขายหรือผู้รับจ้างเพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้า
  9. ตรวจรับสินค้าและเอกสารให้ถูกต้องตรงที่ได้ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้าง
  10. จัดทำเอกสารตรวจรับพัสดุให้คณะกรรมการลงนามตรวจรับ 3 คน
  11. ลงบัญชีพัสดุ
  12. จัดทำรายงานผลการจัดซื้อ/จัดจ้าง
  13. จัดทำใบเบิกพัสดุ
  14. มอบงานการเงินเพื่อดำเนินการเบิกจ่าย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ติชม


ต้องการให้คะแนนบทความนี้่ ?

สร้างโดย :


store_2011

สถานะ : ผู้ใช้ทั่วไป
ไม่ระบุ