ขั้นตอนการลงทะเบียนภาคเรียนที่ 2/2567
1. ประกาศเรื่องกำหนดการลงทะเบียน | |
2. นักเรียน นักศึกษาทุกคนดำเนินการ 2.1 พิมพ์ใบแจ้งการชำระเงินค่าธรรมเนียม(ค่าเทอม) ตรวจสอบชื่อ - นามสกุลของตนเอง ภาคเรียนให้ถูกต้อง และลงชื่อนักศึกษา |
|
2.2 นำใบแจ้งชำระค่าธรรมเนียม(ค่าเทอม) ในระบบ Pay-In Slip (ในข้อ 2.1) ไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ ธนาคารออมสินได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือชำระผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกธนาคาร ชำระภายในวันที่กำหนดเท่านั้น |
|
3. นำเอกสารมาดำเนินการลงทะเบียนด้วยตนเอง วันที่ 8 ตุลาคม 2567 ระหว่างเวลา 08.30 - 14.00 น. เอกสารประกอบด้วย 3.1 สลิปการโอนเงินจากเคาน์เตอร์ธนาคารออมสิน จำนวน 1 แผ่น หรือหากโอนชำระผ่านแอปพลิเคชันธนาคารให้พิมพ์ใส่กระดาษ A4 จำนวน 1 แผ่น 3.2 บัตรลงทะเบียน (ใบแจ้งการชำระเงินค่าธรรมเนียม ตามหัวข้อที่ 2.1) จำนวน 1 แผ่น
|