ขั้นตอนการลงทะเบียนภาคเรียนที่ 2/2567

1. ประกาศเรื่องกำหนดการลงทะเบียน 

2. นักเรียน นักศึกษาทุกคนดำเนินการ

2.1  พิมพ์ใบแจ้งการชำระเงินค่าธรรมเนียม(ค่าเทอม) ตรวจสอบชื่อ - นามสกุลของตนเอง ภาคเรียนให้ถูกต้อง และลงชื่อนักศึกษา 

  • คลิก ลิ้งค์พิมพ์ใบแจ้งการชำระเงินค่าธรรมเนียม(ค่าเทอม) 
  • คู่มือ คลิก

2.2  นำใบแจ้งชำระค่าธรรมเนียม(ค่าเทอม) ในระบบ Pay-In Slip (ในข้อ 2.1) ไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ ธนาคารออมสินได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือชำระผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกธนาคาร ชำระภายในวันที่กำหนดเท่านั้น

3.  นำเอกสารมาดำเนินการลงทะเบียนด้วยตนเอง  วันที่  8  ตุลาคม  2567 ระหว่างเวลา  08.30 - 14.00 น.  เอกสารประกอบด้วย

3.1  สลิปการโอนเงินจากเคาน์เตอร์ธนาคารออมสิน จำนวน 1 แผ่น  หรือหากโอนชำระผ่านแอปพลิเคชันธนาคารให้พิมพ์ใส่กระดาษ A4 จำนวน 1 แผ่น

3.2  บัตรลงทะเบียน (ใบแจ้งการชำระเงินค่าธรรมเนียม ตามหัวข้อที่ 2.1)  จำนวน 1 แผ่น